วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Stucools Logic


สวัสดีครับพบกันครั้งแรกนะครับก็ขอทำการทักทายกันซะหน่อยนึงก่อน อันที่จริงว่าจะทำบทความที่เกี่ยวกับ logic pro ไว้ใน Stucools Blog กลัวว่าจะสับสนก็เลยเอางี้ละกันคิดไปคิดมาแยก Blog ซะเลยมาเป็นของ logic ต่างหากจะได้เขียนต่อเนื่องกันไป

ความเป็นมาของ Blog นี้ก็ไม่มีอะไรครับแค่คิดว่ามีน้องๆเพื่อนๆหลายคนที่ใช้ Logic อยู่ แต่กระนั้นผมก็ไม่ได้เก่งกาจสามารถแค่ใช้งานได้ในส่วนที่ผมใช้งานอยู่ก็เท่านั้นเอง แต่ก็มีเพื่อนๆ น้องๆ บอกให้เขียนเป็นหนังสือขึ้นมาขาย ไอ้การเขียนหนังสือผมคงไม่มีปัญญา (เพราะเวลาน้อย) ก็เลยคิดว่าเอางี้มาเขียนในแบบของเรา เอาเป็นตอนสั้นๆดีกว่า และเอาเฉพาะที่ต้องใช้งาน (แหะๆ ก็เฉพาะที่ผมใช้งานเป็นนั่นแหล่ะ)

นอกจากการเขียนแล้วผมอาจจะยังรวมไปถึงการทำ VDO สาธิตให้ได้เห็นกันด้วยแต่ในบางฉากบางตอนเท่านั้นนะครับ ส่วนคุณภาพเสียงไม่ต้องคุยกันครับเพราะว่าไม่ได้เน้นเรื่องเสียง แต่เน้นการใช้งานโปรแกรมเป็นหลัก และอีกอย่างคือการบีบอัดที่จำเป็นต่อการนำขึ้น Internet นั่นเองครับ .... แล้วพบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น